Năm 2020 trình làng 8 tựa game offline PC cho máy tính cấu hình yếu

1,184

Bạn là người thích chơi game offline? Nhưng bạn không có đủ tiền để sở hữu một chiếc máy tính mạnh mẽ và bạn muốn biết nên tải xuống các trò chơi yêu thích của mình không? 8 game PC offline nhẹ đầu tiên vào năm 2020 sẽ giải quyết mọi những khó khăn bạn đang gặp và hấp dẫn đối với  những người mê game nhưng có máy cấu hình trung bình và yếu.

Angry Birds 2 – Chim điên nổi loạn 2

“Angry Birds 2” là phiên bản mới của game PC offline “Angry Birds”; chơi được trên điện thoại di động và máy tính. Trò chơi này rất phù hợp với những người dùng có cấu hình máy tính nhẹ nhàng. Với cách chơi vô cùng đơn giản, bạn hoàn toàn có thể làm chủ cuộc chơi.

Angry Birds 2 – Chim điên nổi loạn 2

Sau khi tải về từ PC, bạn chỉ cần nghiên cứu, tính toán là có thể biết được điểm yếu của ẩn náu của heo. Sau đó kiểm tra sức mạnh và góc của những con chim của bạn; và sau đó chúng tôi quay về bức tường để tấn công. Có rất nhiều loại chim và lợn; mỗi loại đều có những đặc điểm riêng; chỉ cần nghiên cứu một chút là bạn có thể dễ dàng sử dụng các loài chim để chiến thắng trong trò chơi.

Plants vs Zombies Garden Warfare 2

Plants vs Zombies Garden Warfare 2

“Plants vs. Zombies Garden Wars 2” là phiên bản thứ hai của trò chơi “Plants vs. Zombies” với dung lượng hơn 15GB; tuy nhiên yêu cầu cấu hình máy tính cao hơn phiên bản cũ nhưng vẫn phù hợp với máy vi tính. Một tựa game bắn súng mang đặc tính của các loại cây và trái cây; với 8 chế độ chơi, mỗi chế độ sẽ được chơi trong các tình huống khác nhau.

Age of Empires 2 – Game chiến thuật AOE đỉnh cao

Age of Empires 2 – Game chiến thuật AOE đỉnh cao

“Age of Empires 2” là phần tiếp theo của trò chơi “Age of Empires”. Dành cho những chiếc máy tính có cấu hình nhẹ và là một tựa game offline tiện ích. “Age of Empires 2” chứa 13 nền văn minh và người chơi sẽ có thể điều khiển 13 nền văn minh trong số đó. Sau khi chơi một khoảng thời gian ngắn; bạn có thể hiểu cách hoạt động; cách thu thập tài nguyên; lựa chọn và huấn luyện đội quân của riêng mình; cũng như tham gia vào các cuộc trao đổi thương mại hoặc trận chiến.

Half Life 1.3 – Game Offline bắn súng huyền thoại

Half Life 1.3 – Game Offline bắn súng huyền thoại

Half Life 1.3 là bản nâng cấp của Half Life 1.1, thu hút một lượng lớn người chơi tải về. Với giao diện mới đẹp mắt nhưng không yêu cầu một chiếc máy có dung lượng quá cao thì đây hẳn là một tựa game không gây thất vọng cho người chơi.

Nếu bạn là một người chơi mới, để có thể chơi một cách dễ dàng hơn, bạn cần phải nghiên cứu thật kĩ bản đồ, lựa chọn vũ khí phù hợp với mình, học hỏi thêm nhiều kĩ thuật và mẹo chơi để cải thiện trình độ chơi theo thừng ngày.

The Forest – Game offline nhẹ cho máy cấu hình yếu

The Forest – Game offline nhẹ cho máy cấu hình yếu

The Forest là một tựa game offline phù hợp với những chiếc máy có cấu hình trung bình nhẹ. Với thể loại game kinh dị, sinh tồn, với hai mốc thời gian là ngày và đêm,

The Forest sẽ đưa bạn đến một nơi hoang dã ,yêu cầu bạn phải tự mình tìm kiếm thức ăn nước uống, tự đi săn và xây dựng nhà để có thể tồn tại. Game có đồ họa vô cùng hấp dẫn và sinh động, cách chơi dễ dàng và lại còn phù hợp với máy tính cấu hình thấp thì đây chắc hẳn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn đam mê game offline.

Stardew Valley – Game đơn giản không cầu kỳ

Stardew Valley – Game đơn giản không cầu kỳ

Stardew Valley là một thể loại game độc lập ( Indie game ); tựa game này nổi lên những năm gần đây với thế mạnh về ý tưởng; cùng với lối chơi mang đến cho người chơi có những trải nghiệm có một không hai. Điều này là những điểm yếu mà nhiều game khủng hiện nay chưa đạt được bởi vì quá trú trọng đến nâng cao đồ họa mà quên đi yếu tố cực kỳ quan trọng trong mọi trò chơi. Đó là yếu tố GIẢI TRÍ.

Game được ra mắt mới năm 2016 với cảm hứng từ Harvest Moon. Trò chơi với cốt truyện đơn giản; đồ họa không quá nhiều cầu kỳ; không quảng cáo nhiều đến công chúng. Tuy nhiên Stardew Valley vẫn có sức hút mạnh mẽ khiến nhiều game thủ quên ăn quên ngủ để thưởng thức trò chơi.

Grand Theft Auto Vice City – Game huyền thoại cũ mà hay

Grand Theft Auto Vice City – Game huyền thoại cũ mà hay

GTA chắc không quá lạ đối với chúng ta phải không nào. Tựa game này lần đầu tiên được phát hành từ rất lâu rồi năm 1997. Một thể loại game hành động, tự do, kết thúc mở phát triển bởi Rockstar Games. Nội dung trò chơi không thuộc một thể loại cụ thể nào; mà bao gồm tất cả các yếu tố như: Hành động, phiệu lưu, lái xe, nhập vai, mô phỏng, hành động bí mật, đua xe,…

Hiện tại có 5 series game bao gồm:

  • Grand Theft Auto
  • Grand Theft Auto 2
  • Grand Theft Auto III
  • Grand Theft Auto IV
  • Grand Theft Auto V

Bạn có thể tải xuống và chơi tựa game offline này trên bất kỳ máy tính PC nào kể cả những PC có cấu hình yếu.

Assassin’s Creed – Game hành động phiêu lưu hay

Assassin’s Creed – Game hành động phiêu lưu hay

Assassin’s Creed là series game thuộc thể loại game hành động phiêu lưu trong một thế giới mở với bối cảnh và nội dung mang tính lịch sử – viễn tưởng, được phát hành lần đâu năm 2007.

Nội dung câu chuyện xoay quanh cuộc đối đầu giữa 2 phe sát thủ là Assassins ( Sát thủ ) và Knight Templar ( Hiệp sĩ dòng đền ). Nhân vật chính là Desmond Miles và bạn sẽ nhập vai vào nhân vật này để thực hiện các nhiệm vụ ám sát và lẩn trốn. Và mục đích cuối cùng là bảo vệ Piece of Eden khỏi những kẻ độc ác trong thế giới mở đó.

Trên đây là top 8 game PC offline tương thích với máy tính có cấu hình nhẹ, bạn có thể tham khảo và tải về để có nhiều trải nghiệm thú vị hơn.

Nguồn: ben.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *